ระดับประถมศึกษาตอนปลาย(ป.5-ป.6) รางวัลโครงการตอบปัญหาธรรมะ “ทางก้าวหน้า” ครั้งที่ 39

 ระดับประถมศึกษาตอนปลาย(ป.5-ป.6)

รางวัลชนะเลิศ ระดับชาติ เด็กชายจักรพันธุ์ นาคะพันธุ์ โรงเรียนวัดท่าเกวียน (สัยอุทิศ) จ.ฉะเชิงเทรา


  • ความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

ผมรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ ผมจัดสรรเวลาวางแผนในการอ่านหนังสือ แม้ว่าผมจะเปิดเรียนแล้ว ผมก็ตั้งใจอ่านหนังสือทุกวันโดยอ่านอย่างสมํ่าเสมอ พยายามอ่านทบทวนเพื่อให้จําได้แม่นยําพร้อมกับการทบทวนบทเรียนปกติ ในปีที่ผ่านๆมาผมก็ตั้งใจอ่านหนังสือ แต่ได้เพียงรางวัลชมเชย จึงอยากพยายามที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีกว่านี้ จนได้รับรางวัลที่หนึ่ง และสุดท้ายนอกจากมงคลชีวิตแล้วผมรู้สึกประทับใจเรื่อง5 ห้องชีวิต และนําไปใช้ในชีวิตประจําวันโดยพัฒนานิสัยตัวเองให้เป็นคนที่มีระเบียบ มีความเคารพ ความมีวินัย และความอดทน เพื่อใช้แก้ปัญหาต่างๆที่เจอให้ลุล่วงไปได้ และยังเป็นนิสัยที่ติดตัวไปตลอดชีวิต ท้ายที่สุดผมอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการตอบปัญหาธรรมะทางก้าวหน้า เพื่อสิ่งที่ดีจะเกิดขึ้นกับทุกคนเช่นเดียวกับผมครับ

  • รางวัลที่ 2 ระดับชาติ เด็กหญิงปัณณรัตน์ สุขสวัสดิ์ โรงเรียนวัดท่าเกวียน (สัยอุทิศ) จ.ฉะเชิงเทรา
  • รางวัลที่ 3 ระดับชาติ เด็กหญิงธมนวรรณ ประสงค์ โรงเรียนอนุบาลสุธีธร จ.นครปฐม
  • รางวัลที่ 4 ระดับชาติ เด็กหญิงณัฐวิรยา อภิสุรไกรนิธิ โรงเรียนอนุบาลสุธีธร จ.นครปฐม
  • รางวัลที่ 5 ระดับชาติ เด็กหญิงภัชรัตน์ โล่ห์สวัสดิ์กุล โรงเรียนอนุบาลสุธีธร จ.นครปฐม

0 ความคิดเห็น