ระดับประถมศึกษาตอนต้น (ป.3-ป.4) รางวัลโครงการตอบปัญหาธรรมะ “ทางก้าวหน้า” ครั้งที่ 39

 ระดับประถมศึกษาตอนต้น (ป.3-ป.4)

รางวัลชนะเลิศ ระดับชาติ เด็กหญิงณัฐชานันท์ นาคะพันธุ์ โรงเรียนวัดท่าเกวียน (สัยอุทิศ) .ฉะเชิงเทรา



  • ความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

หนูรู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลที่1ระดับชาติ จากความตั้งใจในตอนแรกที่คิดสมัครสอบตามพี่ชายไม่ได้หวังผลรางวัลผลออกมาได้ที่4ในครั้งแรก หนูดีใจมากทำให้หนูอ่านหนังสือแบบจริงจังมากขึ้น และในครั้งที่2 ผลออกมาได้ที่2 ในครั้งนี้หนูคิดว่าหนูจะตั้งใจเอาที่1ให้ได้ในรอบสุดท้าย หนูจึงตั้งใจอ่านหนังสือทบทวนอย่างสมํ่าเสมอ โดยมีพี่ชายช่วยติวให้ตลอด ความตั้งใจและความพยายามของหนูก็สำเร็จ ทำให้หนูได้รางวัลที่1 สิ่งที่หนูได้นอกจากเงินรางวัลคือได้ศึกษาธรรมะจากมงคลชีวิต 38 ประการ 5ห้องชีวิต สมาธิ ชีวิตออกแบบได้ ไปใช้ในชีวิตไปใช้ในชีวิตประจำวัน นำไปพัฒนานิสัย มีสมาธิในการเรียนมากขึ้น มีระเบียบมากขึ้นอีกด้วยคะ สุดท้ายอยากให้ทุกคนมาร่วมสอบโครงการตอบปัญหาธรรมะทางก้าวหน้ากันเยอะๆนะคะ

  • รางวัลที่ 2 ระดับชาติ เด็กชายอัฑฒ์ฐวิชณ์ ทองบัวศิริไล โรงเรียนอนุบาลสุธีธร จ.นครปฐม
  • รางวัลที่ 3 ระดับชาติ เด็กหญิงพลอยณัชชา ปัญญาสาร โรงเรียนอนุบาลสุธีธร จ.นครปฐม
  • รางวัลที่ 4 ระดับชาติ เด็กหญิงกมนทรรศน์ โสภา โรงเรียนอนุบาลสุธีธร จ.นครปฐม
  • รางวัลที่ 5 ระดับชาติ เด็กชายสิทธินนท์ บุญด้วง โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย (ประถม) กรุงเทพมหานคร

0 ความคิดเห็น